วิธีทำให้เล็บยาวเร็ว

วิธีทำให้เล็บยาวเร็ว

สาวๆหลายคนที่กำลังมองหาหรือค้นหาวิธีทำให้เล็บยาวเร็ว เพื่อจะได้ทำสีเล็บ เพ้นเล็บ เพื่อความสวยงาม เพราะผู้หญิงกับความสวยความงาม ขาดกันไม่ได้ (เกิดเป็นผู้หญิงอย่าสุดสวย นะคะ ) มาดูกันเลย ว่าบล็อกของเรา จะมีวิธีอะไรบ้างที่จะทำให้เล็บยาวเร็วๆ ไปติดตามอ่านกันเลยค่ะ

วิธีทำให้เล็บยาวเร็ว
วิธีทำให้เล็บยาวเร็ว

1. วิธีการทำให้เล็บยาวเร็วด้วยการแช่น้ำ การแช่เล็บในน้ำเปล่า น้ำส้มคั้น หรือน้ำมะนาว หรือน้ำมะกรูดก็ได้ สามารถช่วยเร่งให้เล็บของเรายาวเร็วขึ้นได้ หลังจากแช่น้ำ 10 นาที อย่าเพิ่งไปทำกิจกรรมอะไรที่หนัก เพราะจะทำให้เล็บหักได้ เพราะหลังจากที่แช่น้ำมาใหม่ๆ เล็บของเราจะอ่อน ทำให้ฉีกขาด หรือหักได้ง่าย

2.  วิธีการทำให้เล็บยาวเร็ว  ด้วยการตัดเล็บเป็นขจัดเล็บที่เสียออก แล้วอย่ากัดเล็บเด็ดขาด เพราะทำให้เราบุคลิกไม่ดีเลย

3.  วิธีการทำให้เล็บยาวเร็ว  ด้วยการทำความสะอาดและชุ่มชื่น ทำความสะอาดเล็บอย่างสม่ำเสมอ และควรทาโลชั่นที่มีสารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อนิ้วและเล็บของคุณ

4.  วิธีการทำให้เล็บยาวเร็ว  ด้วยการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ แล้วเราก็ควรทานมิตามินรวมเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกายและเล็บอีกทั้งควรดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้ว ต่อวัน

5.  วิธีการทำให้เล็บยาวเร็ว  ด้วย การออกกำลังกายนิ้ว เช่นการกดคีย์บอร์ด การเล่นเปียโน จะทำให้เลือดไหลเวียนมานิ้วคุณและทำให้นิ้วคุณเรียวยาวอีกด้วย

เอาละทีนี้เพื่อนๆก็สามารถไว้เล็บยาวตามที่ต้องการได้แล้ว แถมได้ดูแลสุขภาพเล็บของตัวเองอีกด้วย ชอบวิธีไหนก็ลองนำไปทำดูนะค่ะ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *