สุนันทา เดวา ข้อมูลส่วนตัวของ สุนันทา เดวา

สุนันทา เดวา หรือน้องเอมมี่ สาวน้อยผู้น่ารักที่มีคนรู้จักและชื่นชอบ ทางอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ประวัติของน้องเอมมี่ เดวา หรือ สุนันทา เดวา ก่อนที่จะมาเป็นที่รู้จักนั่น ก็เพราะครั้งน้องสุนันทา เดวา ของเราได้แชร์รูปๆ ยึง สุดไปในอินเทอร์เน็ต แชร์ทาง Facebook นี่แหละ แล้วก็มีคนกดไลค์ พอกดไลค์แล้วไม่พอ ยังแชร์ต่อ ๆ ไปเรื่อยๆ จากสิบไลค์ เป็นร้อยไลค์ เป็นพันไลค์ จนถึงตอนนี้ น้องสุนันทา เดวา ได้บอกกับเราว่า มีคนแชร์ และกดไลค์รูปนั้น เป็นแสนๆ รูปแล้วค่ะ ก่อนที่จะไปดูอัลบัมรูป เรามาดูบทสัมภาษณ์น้อง สุนันทา เดวา กันเลยค่ะ

สุนันทา เดวา

น้องสุนันทา เดวา เรียนที่ ราชภัฏสวนสุนันทา คณะมนุษยศาสตร์ เอกการจัดการ และ สารสนเทศ ทั้งเรียนเก่ง และน่ารักมากเลยค่ะ ทีนี้ก็ได้เวลามาชมอัลบัมภาพของน้องสุนันทา เดวา กันแบบเต็มๆ ไปชมกันเล๊ยยยย

เป็นยังไงกันบ้างหละคะ หลังจากที่ได้ดูอัลบัมภาพของน้องสุนันทา เดวา หลายๆคนเมื่อได้เห็นความน่ารักๆแล้วคงจะยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว นอกจากนี้สามารถหาดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage ของน้องสุนันทา เดวา ได้อีกด้วย ที่นี่เลย http://www.facebook.com/emmy.dewa

และหากจะพูดเพิ่มเติม เกี่ยวกับความดังของน้อง ต้องดูแบบนี้เลย ผลการค้นหา ของคำว่า สุนันทา เดวา ใน Google มาดูกันเลย ว่าจะเยอะแยะ และมีคนสนใจค้นหามากแค่ไหน

ผลการค้นหา สุนันทา เดวา
ผลการค้นหา สุนันทา เดวา

จากภาพ จะพบว่า มีผลลัพธ์เกิน 3 แสนนนนน !!! โอโห สุดยอดมาก สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบน้อง ก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และ ดูความน่ารัก ๆ ของน้องสุนันทา เดวา นะจ๊ะ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *