ของขวัญวันวาเลนไทน์ ปีนี้จะให้อะไรดี

ของขวัญวันวาเลนไทน์ ปีนี้จะให้อะไรดีนะ? เรามาติดตามอ่านบทความเรื่องนี้กัน ว่าในวันวาเลนไทน์ เขานิยมมอบอะไรให้กันในวันวาเลนไทน์ และวิธีเลือกซื้อเลือกหา ของขวัญวันวาเลนไทน์ ให้ถูกใจคนรัก มาติดตามอ่านได้เลยจ้าาาา

ของขวัญวันวาเลนไทน์
ของขวัญวันวาเลนไทน์

ในการที่เราจะซื้อหรือมอบของขวัญให้กับคนรักนั้น จะต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะของขวัญที่จะมอบให้ มันจะสื่อความหมายแทนใจเราได้ว่า เราเป็นคนแบบไหน ของขวัญที่มอบให้บ่งบอกถึงสัญลักษณ์อะไร เรียกได้ว่าของขวัญแต่ละชิ้นนั้น มันมีความหมายในตัวของมันนั่นเอง

ช่อดอกไม้ ของขวัญวาเลนไทน์ ที่นิยมกัน

ดอกไม้ เป็นสัญลักษณ์ของความรัก และความปรารถนาดี สำหรับวันวาเลนไทน์ ดอกไม้ก็ยังเป็นของขวัญสุดฮิตที่คู่รักจะมอบให้กัน และที่นิยมมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นของขวัญ นั่นก็คือ ดอกกุหลาบ ดอกกุหลาบ แต่ละสีความหมายนั้นก็แตกต่างกันออกไปอีก แต่ที่นิยมก็เห็นจะมีสีแดง เพราะหมายถึงความรัก แทนความหมายว่า “ฉันรักเธอ” นั่นเอง ถ้าเป็นกุหลาบสีขาว ก็จะหมายถึงความรักที่บริสุทธิ์ รักแบบไม่ต้องการสิ่งตอบแทนก็ได้ ว่างั้นนนน ดอกกุหลาบสีชมพู หมายถึงความรักของเรากำลังเติบโต โรแมนติกสุดๆ ดอกกุหลาบสีเหลือง หมายถึงความสดใส ไม่นิยมมอบให้กันเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์นะจ๊ะ ส่วนมากจะเอาไปให้คนป่วย

ช็อกโกแลต ของขวัญวันวาเลนไทน์ สุดหวาน

ไม่ใช่แค่ความหวานของความรัก ที่กำลังจะผลิบานในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักนี้ แต่ยังรวมไปถึงความหวานของรสชาติที่มากับช็อกโกแลต การใช้ช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์ หมายถึงการให้ความรู้สึกดีๆ ที่มีทั้งหมดให้กับคนรัก ยิ่งถ้าหาก เป็นช็อกโกแลตที่เราทำเองกับมือแล้ว ยิ่งจะมีความหมายมาก ๆ เพราะมันมีชิ้นเดียวในโลก แต่สาวๆ ก็ไม่ควรที่จะทานช็อกโกแลตมากเกินไปนะจ๊ะ เพราะจะทำให้อ้วนได้ ^^

ตุ๊กตาแทนใจ ของขวัญวันวาเลนไทน์ สุดน่ารัก

ตุ๊กตา ยังเป็นของขวัญสุดฮิต ที่สามารถมอบให้กันได้เกือบทุกเทศกาล และช่วงวันวาเลนไทน์ การมอบตุ๊กตาให้กับคนรัก ก็เป็นอีกวิีหนึ่ง ที่สามารถบอกให้คนรักของเราว่า “เรารักเธอมากน๊ะ” ตุ๊กตาที่เรามอบให้เป็นของขวัน เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของเรา เวลาไม่ได้อยู่ด้วยกัน ถ้ามองเห็นตุ๊กตา ก็จะคิดถึงเรา เสมือนมีเราอยู่ด้วยตลอดเวลานั่นเอง

เครื่องประดับ ของขวัญวันวาเลนไทน์ สำหรับคู่รักหวานแหว๋ว

การให้เครื่องประดับ นิยมมอบให้กันในวันวาเลนไทน์มากๆ ยิ่งถ้ามีราคาซักหน่อย ก็จะแทนความหมายได้ว่า เรารักจริงหวังแต่งกับคนนี้แหละ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับอะไร เช่น สร้อย แหวน นาฬิกา สร้อยข้อมือ ฯลฯ ก็สามารถแทนใจเราได้หมดเลย หากหนุ่มๆ มอบเครื่องประดับให้กับคู่รักของเราแล้ว รับรองว่าคุณแฟนจะยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวแหละ การให้เครื่องประดับ นั้นจะสื่อความหมายว่าเราเป็นคนพิถีพิถัน เพราะกว่าจะเลือกมาได้แต่ละชิ้น ที่เหมาะกันคนรักของเรานั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

การ์ดแห่งความรัก ของขวัญวันวาเลนไทน์ แทนใจ

ของขวัญชิ้นสำคัญ อีกชิ้นก็คือ การ์ดอวยพรหรือส่งความรู้สึกต่างๆ ความหมายก็จะอยู่ในการ์ด ที่เราได้มอบให้ไปนั่นแหละ อยากบอกรัก อยากส่งความรู้สึกอะไร ก็ใส่ลงไปในการ์ด เพื่อบอกให้คนรักของเราทราบได้เลย

ของขวัญวันวาเลนไทน์ ยังมีอีกหลากหลายชนิด ที่สามารถจะส่งมอบให้กัน ในวันวาเลนไทน์นี้ เช่น เสื้อคู้รัก พวงกุญแจคู่รัก รองเท่าคู่รัก สิ่งของต่างๆ ที่เป็นคู่ และไม่ว่าเราจะมอบของขวัญอะไรให้กันในวันวาเลนไทน์นี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความรักที่มั่นคง ที่เรามอบให้กัน ความรู้สึกดีๆที่มอบให้กันจากใจ และเวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์ ความรักและความจริงใจนี้ได้ ในวันวาเลนไทน์ จันทร์ไทยบล็อกก็ขออวยพรให้คู่รักทุกคู่ รักกันหวาแหล๋ว ตลอดไป และมีความสุขมากๆ นะจ๊ะ ๆ

แถมทิ่งท้าย กับแกลลอลี่ หวานแหว๋ว สำหรับวันวาเลนไทน์

One comment

  1. ซื้ออะไรให้แฟน ในวันวาเลนไทน์ ขอให้เป็นสิ่งของที่มาจากใจ ไม่ต้องราคาแพงมากก็ได้ครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *