ของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายให้อะไรดี
ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชายให้อะไรดี

สวัสดีเดือนแห่งความรัก ใกล้เทศกาลวันวาเลนไทน์แล้ว เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงกำลังมองหา กุหลาบวาเลนไทน์สักช่อ หรือบางคนอาจจะกำลังคิดจะซื้อ เป็นของขวัญวานเลนไทน์สำหรับผู้ชาย แต่อีกหลายๆคนคงกำลังนึกไม่ออกว่า วาเลนไทน์นี้ให้อะไรดีใช่ไหม แอดมินจะมาแนะนำของขวัญวาเลนไทน์ที่เก๋ ไม่ซ้ำใคร ไม่จำเป็นต้องเป็นกุหลาบหรือช็อคโกแลต หรือคุ๊กกี้ที่ทำมาเอง แต่เน้นไปที่การใช้งานในชีวิตประจำวัน ไปดูกันดีกว่ามีอะไรบ้าง

วาเลนไทน์
วาเลนไทน์

นาฬิกา   เป็นไอเท็มที่น่าสนใจและอาจหมายถึงการใส่ใจของสาวๆที่มีต่อหนุ่มๆได้เป็นอย่างดี

แว่นกันแดด  เป็นอีกไอเท็มที่สาวๆไม่ควรมองข้ามรับรองเป็นที่ถูกอกถูกใจของหนุ่มๆเป็นแน่ๆ

กระเป๋าสตางค์  ไอเท็มนี้ก็ไม่ควรพลาดเพราะสื่อให้เห็นถึงการใส่ใจ ชีวิตประจำวันของเขาและถ้าจะให้ดีควรเลือกซื้อให้ถูกกับสีในวันเกิดของเขาเพื่อเป็นการเสริมโชคลาภให้มีเงินข้ากระเป๋าตลอด ก็จะเพิ่มความหมายให้ของขวัญขึ้นมาอีกหนุ่มๆคงจะปลื้มที่สาวๆเอาใจใส่แม้นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆก็ตาม

เสื้อยืดคู่รัก  ยังคงฮิตไม่เลิกสำหรับเสื้อคู่รักที่สามารถให้เป็นของขวัญได้ในทุกๆเทศกาล อาจจะเพิ่มความเก๋ด้วยการสรีนเป็นคำบอกรัก หรือสกรีนเสื้อเป็นรูปคู่ หรือคำคมหวานๆก็น่ารักไปอีกแบบนะ

น้ำหอม  เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ยอดฮิตและนิยมส่งให้เป็นของขวัญให้คู่รัก เลือกกลิ่นที่เขาใช้เป็นประจำหรือกลิ่นที่เขาอยากได้แล้วยังไม่มี รับรองปลื้มแน่ๆ

อุปกรณ์กีฬา ไอเท็มนี้น่าจะเหมาะสำหรับสาวๆที่มีแฟนชื่นชอบการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายเป็นหลัก อาจจะเป็นเสื้อกางเกง ที่ใส่ออกกำลังกาย หรือรองเท้ากีฬา เสื้อกีฬาทีมโปรด หรืออุปกรณ์ที่เห็นเขาใช้เล่นกีฒาบ่อยๆก็ได้

มิวสิควีดีโอ  ทำวิวสิคจากรูปถ่ายของทั้งคู่พร้อมเพลงประกอบ ใส่คำบรรยายความรู้สึกหวานๆ หรือ เรื่องราวตั้งแต่ที่เริ่มคบกัน ลงแผ่นซีดี และเขียนการ์ดอีกสักใบ ก็เก๋หวานไม่ซ้ำใครลึกซึ้งและให้ความหมายดีมากๆด้วย

หรือถ้าคิดไม่ออกก็เป็นงานแฮนด์เมคสำหรับสาวๆที่มีฝีมือหน่อยเช่น ผ้าพันคอ เสือ และการ์ดอีกสักใบก็สามารถสื่อความหมายได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเชื่อว่า ให้อะไรไปถึงแม้นไม่มีมูลค่าราคาแพงมาก แต่อีกฝ่ายรับรู้ได้ถึงความรักและการใส่ใจและตั้งใจทำให้แค่นี้ ก็น่าปลื้มและเป็นของขวัญที่มีคุณค่ามากเพียงพอสำหรับเขาแล้วล่ะ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *