ดอกไม้สวยๆ สําหรับอวยพรวันเกิด

เอาใจเพื่อนๆที่กำลังหารูปดอกไม้สวยๆ สำหรับอวยพรวันเกิดต้องการรูปดอกไม้น่ารักๆส่ง Happy Birthday ให้กับเพื่อนของเราที่เกิดในวันนี้ หรือ จะเป็นรูปดอกไม้คำอวยพรวันเกิดแฟนต่างๆ เพราะบางคนอาจจะคิดคำอวยพรไม่ออกว่าจะอวยพรว่าอย่างไรดี 🙂 อีกอย่างเพื่อนของเราก็มีวันเกิดทุกปี ยิ่งเพื่อนในเฟสบุ๊ค ถ้าไปไล่เช็คดูวันเกิดกันให้ดีๆ แทบจะมีคนเกิดทุกวันเลยทีเดียว จะหารูปสวยๆไปอวยพรวันเกิดซักหน่อยก็กลัวว่าจะซ้ำกัน วันนี้จันทร์ไทยบล็อกเราเลยขออาสารวบรวมภาพอวยพรวันเกิด โดยเฉพาะเน้นไปที่รูปดอกไม้สวยๆ สำหรับอวยพรวันเกิดโดยเฉพาะเลย

Happy Birthday Card
Happy Birthday Card

หรับหรับเพื่อนๆที่อยากได้แนวหวานๆ เป็นรูปดอกไม้สำหรับอวยพรวันเกิด พร้อมมีคำอวยพร Happy BirthDay เก๋ๆอีกด้วย ต้องรูปนี้เลย

รูปดอกไม้ วันเกิด หวานๆ
รูปดอกไม้ วันเกิด หวานๆ

หรืออยากจะได้รูปดอกไม้เฉยๆ ให้เราไปเติมคำอวยพรเอง แบบหวานๆ ก็ต้องรูปดอกไม้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ดอกไม้อวยพรวันเกิด สวยๆ
ดอกไม้อวยพรวันเกิด สวยๆ

หรือว่าอยากจะได้ดอกไม้อวยพรวันเกิดแนววอเปเปอร์แบบเรียบๆ ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาหน่อย ก็ลองนำรูปนี้ไปใช้ได้นะคะ

วอเปเปอร์ อวยพรวันเกิด
วอเปเปอร์ อวยพรวันเกิด

หรือจะเผื่อให้คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบสีฟ้าสดใส ลองอวยพรวันเกิดให้เธอด้วยการ์ดดอกไม้อวยพรวันเกิดสีฟ้าสดใส มีความหมาย ก็ได้เช่นเดียวกัน

การ์ดอวยพรวันเกิด
การ์ดอวยพรวันเกิด

เผื่อน้องๆหนูๆที่ชอบแนวน่ารักๆ เราก็มีมาฝากเช่นกันค่ะ กับดอกไม้แนวการ์ตูนอวยพรวันเกิด แบบนี้เจ้าของวันเกิดคงจะดีใจมากๆแน่เลย

ดอกไม้อวยพร น่ารักๆ
ดอกไม้อวยพร น่ารักๆ

และนอกจากนี้เรายังได้รวบรวมภาพดอกไม้สวยๆอื่นๆอีกมากกว่า 40 แบบ ให้โหลดไปอวยพรฟรีๆแบบจุใจกันไปเลย เพื่อนๆสามารถเลือกภาพที่ถูกใจ ตรงกับความหมายที่เราต้องการสื่อให้เพื่อนๆของเราที่เกิดวันนี้ หรือมอบความรู้สึกดีๆให้กับคนที่เรารัก ลองเลือกได้เลยจ้า ว่าถูกใจแบบไหน

วิธีการเลือกดาวน์โหลดดอกไม้สวยๆ เพื่อไปอวยพรวันเกิดคนที่เรารัก เพื่อนๆสามารถเลือกดาวน์โหลดรูปดอกไม้สวยๆ โดยการกดเลื่อนไปทางซ้าย หรือ ทางขวา เพื่อเลือกดอกไม้ที่เราถูกใจ จากนั้นกดคลิ๊กที่รูปดอกไม้ ดาวน์โหลด และเก็บบันทึกลงที่เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ โทรศัพท์มือถือของเรา หลังจากนั้นหากเราอยากจะตกแต่งเพิ่มเติมสามารถตกแต่งรูปภาพ หรือใส่ข้อความเพิ่มเติมด้วยโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่น เช่น ตกแต่งด้วย Photoshop ,Paint , Gimp เป็นต้น

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *