นิวเยียร์ เตรียมอุดม ศัลยกรรม หรือไม่??

นิวเยียร์ เตรียมอุดม ศัลยกรรม หรือไม่ ?? วิพากษ์ วิจารย์กันไป ทางอินเทอร์เน็ต ว่านิวเยียร์ ไปทำศัลยกรรมมา หรือป่าว ก่อนจะไปสรุปว่าทำหรือไม่ทำนั้น เรามาดูรูปน้องนิวเยียร์ เตรียมอุดม กันก่อนเลยค่ะ


จากแกลลอรี่ด้านบน เป็นภาพทั่วไปของนิวเยียร์ บางคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หน้าตาเปลี่ยนแปลงไปอย่างผิดหูผิดตา สำหรับแอดมินเองนะคะ มีความเห็นว่า ที่หน้าตาของนิวเยียร์ดูเปลี่ยนไป อาจจะมีปัจจัยมาจากหลายๆ อย่าง เช่น การรู้จักดูแลตัวเอง รู้จักการแต่งตัวมากขึ้น อีกอย่าง นิวเยียร์เอง ก้โตเป็นหนุ่มขึ้นนั่นเอง ทำให้ดูเหมือนว่า นิวเยียร์นั้นไปทำศัลยกรรมมานั่นเอง แต่ ก็ไม่มีหลักฐานอะไร มายืนยันได้ เพื่อนๆ ก็ลองช่วยกันตัดสินใจ และแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ ว่าแท้ที่จริงแล้ว นิวเยียร์นั้น ได้ไปทำศัลยกรรมมาหรือไม่ หรือ หาใครมีข้อมูลที่ถูกต้องและ เชื่อ ถือได้ ก็แชร์กันได้นะค่ะ

ทีนี้เราก็มาดูกันอีกซักแกลลอรี่ เพราะ จากภาพที่จะนำเสนอ ต่อไป นี้ ในบางเว็บไซต์ระบุหัวข้อเรื่องว่า “ดูกันชัดๆ ว่า นิวเยียร์ทำศัลยกรรม” ลองมาดูกันเลยค่ะ

ได้ดูกันเต็มๆ แล้ว ทีนี้ก็เป็นวิจารณญาณ ของเพื่อนๆ แล้วหละค่ะ ช่วยกันดู ว่าจริงๆ แล้ว ทำ หรือไม่ทำ เชิญแสดงความคิดเห็นด้านล่างได้เลยนะคะ

5 Comments

  1. ทำมาเหรอฮะ?
    ผมว่านิวเยียร์ดูเเลตัวเองมากกว่าที่จะเอาเวลามาวิพากวิจารณ์กันมากกว่านะ
    เขาจะศัลยกรรมหรือไม่ มันคือเรื่องของเขาสิครับ ถ้าทำออกมาเเล้วหน้าตาดีก็โอเคเเล้วไงครับ
    ถ้าพวกที่วิจารณ์เพื่อที่จะทำให้เขาเสียหายล่ะก็ คุณก็ลองไปทำให้หล่อเหมือนเขาสิคร้าบบบ มานั่งอิจฉาตาร้อนจ้องจับผิดนิวเยียร์อยู่ทามมายยยยยย ! คนทำศัลยกรรมไม่ได้เเปลว่าเขาหน้าตาไม่ดีหรอกนะครับ เเต่ละคนก็มีความน่ารักเป็นของตัวเอง เเต่อยู่ที่เราจะพึงพอใจกับใบหน้าของเราไหมเท่านั้นเอง นิวเยียร์ดูเเลตัวเองมากกว่านะครับเท่าที่ผมสังเกตุดู มองมุมไหนก็เฉยๆครับ ผิดปกติยังไงกัน?

  2. ทำมาค่ะ เพราะเคยรู้จักคนๆนี้ สนิทมากค่ะ ไม่บอกนามนะ
    คือเค้าเคยประสบอุบัติเหตุมาก่อนค่ะ ดั้งหัก เสริมคาง ค่ะ
    ทำศัลยกรรมค่ะ

  3. หนูคิดว่า “ถ้าพี่นิวเยียร์เสริมจริงก็ไม่ผิดตรงไหนเพราะเสริมออกมาก็หล่อมาก ” แต่ถ้าพี่เขาไม่ได้เสริมก็ถือว่าพี่เขาเป็นคนที่หล่อมากเลย แต่สำหรับหนูพี่เขาจะ ” เสริม ” หรือไม่ได้ ” เสริมก็เรื่องของพี่เขาและหนูก็ไม่เชื่อ พวกที่บอก ” ว่าพี่เขาเสริมแน่ๆ ” นอกจากพี่เขาเป็นคนพูดเองจากบอกค่ะ

  4. พี่นิวออกรายการเม้ามันสนั่นจอพูดเคลียร์ชัดเจนเลยค่ะว่า
    ทั้งหน้าคือดัดฟันและเสริมจมูก เท่านั้นค่ะ
    เหตุเพราะพี่นิวเป็นคนเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งสุดๆ การที่มีจมูก
    เป็นสันตรงเปรียบเหมือนเสาหลักของร่างกาย
    จะเสริมให้ชีวิตมั่นคง ก้าวหน้าค่ะ
    อยากดูคลิปรายการเสิร์ชยูทูปโลดจ้า
    *** คุณ tatan ไปเอาเรื่องนั้นมาจากไหนน่ะ ????

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *