พิมพ์งานออนไลน์ พิมพ์นามบัตร แผ่นพับใบปลิว

สวัสดีเพื่อนๆชาวจันทร์ไทยบล็อกที่คิดฮอดคิดถึง วันนี้แอดมินเขียวมาเองจะมาเขียนรีวิวเว็บไซต์โรงพิมพ์ Gogoprint ซึ่งเว็บนี้เขารับพิมพ์งานได้แทบจะทุกอย่างเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นใบปลิว , นามบัตร , แผ่นพับ , โบชัวร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าครบวงจรของงานปริ้น คอนเซปต์ของเว็บนี้ค่อนข้างจะดี คือเราสามารถสั่งพิมพ์งานพิมพ์ของเราแบบออนไลน์ และรอรับงานที่บ้านได้เลย ถ้างานที่จะพิมพ์ยังไม่ได้ออกแบบ Gogoprint ก็มีทีมงานคุณภาพรับออกแบบงานพิมพ์ให้อีกด้วย
วันนี้ผมก็จะมาลองใช้บริการดูว่าจะเป็นยังไงนะครับ โดยขั้นตอนแรกก็ไปที่หน้าเว็บไซต์ http://www.gogoprint.co.th/
Home Page Gogoprint

เข้ามาที่หน้าเว็บก็ค่อนข้างรู้สึกว่าสะอาดสะอ้าน น่าใช้งานมากๆ ลองกวาดสายตาอ่านดูรอบๆ แป๊บเดียวเราก็สามารถเข้าใจ แถมมีขั้นตอน 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อการพิมพ์งานออนไลน์ กับ Gogoprint อธิบายแบบมีภาพไอคอนประกอบ พร้อมคำอธิบาย ตรงนี้แหละ อ่านแป๊บเดียวก็รู้เลยว่าเราจะต้องทำอะไร และ เตรียมอะไรบ้าง
สำหรับงานที่ผมจะสั่งพิมพ์ในวันนี้คือนามบัตร เราก็ไปที่เมนูนามบัตรครับ
พิมพ์นามบัตร

– พอกดที่เมนูนามบัตรปุ๊บ Gogoprint ก็พาผมมาเลือกตัวเลือกต่อว่าต้องการงานแบบไหน ขนาดเท่าไหร่ พิมพ์หน้าเดียวหรือสองหน้า เลือกกระดาษแบบไหน ตรงนี้แหละ น่าชื่นชมเพราะด้วยความที่ผมเป็นมือใหม่ ยังไม่เคยปริ้นงานออนไลน์แบบนี้เลย ก็เลยไม่ทราบว่ากระดาษแต่ละแบบที่จะเลือกนั้น ควรจะเลือกแบบไหนดี ระบบ Gogoprint ก็มีวิดีโอบอก โดยเราสามารถกดดูวิดีโอได้
เลือกกระกาษ

– มาถึงขั้นตอนการปริ้นงานละครับ เลือกราคาได้แล้ว ผมก็กดที่ใส่ลงไปในรถเข็น
สั่งสินค้า ปริ้นงาน

หน้าชำระเงิน

-หลังจากขั้นนั้นก็ทำการอัพโหลดไฟล์งานที่เราต้องการจะพิมพ์ขึ้นไปครับ เสร็จสรรพทุกอย่างจะได้รับเมลแบบนี้ ระหว่างนี้เราก็นั่งรอรับของที่บ้านอย่างสบายใจเฉิ่มเลยครับ จะมีลิงก์ให้ตรวจสอบสถานะของพัสดุด้วยแหละ ผของผมเลือกแบบจัดส่งธรรมดา เพราะไม่ได้รีบมากและค่าส่งก็ถูกกว่าแบบอื่นครับ

การยืนยันการจัดส่งสินค้า
การยืนยันการจัดส่งสินค้า

– หลังจากนั้นสี่ห้าวันผมก็ได้รับของแล้ว เย้ ๆ ๆ

พัสดุจาก gogoprint
พัสดุจาก gogoprint

– ทำการเปิดกล่องดูข้างในสิครับว่ามีอะไรมาบ้าง

เปิดกล่องพัสดุ Gogoprint
เปิดกล่องพัสดุ Gogoprint

– ไหนมาเปิดดูข้างในหน่อยซิว่ามีอะไรบ้าง

นามบัตรจาก Gogoprint
นามบัตรจาก Gogoprint

– งานปริ้นที่ออกมาค่อนข้างดีเลยครับ แต่เสียดายที่ผมออกแบบไฟล์ไปไม่ดีเอง ตัวหนังสือเลยดูเล็กๆไปนิดนึง กระดาษก็ค่อนข้างโอเค สีสันที่พิมพ์ก็สดและคมชัดดีเลยทีเดียว

นามบัตร
นามบัตร

โดยรวมแล้วจากรีวิวการใช้งานพิมพ์งานออนไลน์จากเว็บ Gogoprint เป็นที่พอใจมากๆ เลยเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบล็อกของเราครับ งานนี้แอดมินการันตีเองเชื่อได้ 100%
ใครอยากจะลองสั่งปริ้นงานออนไลน์ก็จัดหนักเลยที่ Gogoprint.co.th ครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *