เครื่องม้วนผมเลอซาช่า

กลับมาอีกครั้งกับเคล็ดลับวิธีการทำผมนะคะ ในวันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องม้วนผมเลอซาช่า LE’SASHA สำหรับคุณผู้หญิงที่รักในการทำทรงผมแบบต่างๆ แต่ไม่อยากเสียเวลาที่จะไปร้านทำผมนะคะ ซึ่งในบ้างครั้งเราก็อาจจะไม่ได้ทรงผมตามที่เราต้องการ เท่ากับที่เราทำเอง ซึ่งไม่แน่ว่าการใช้เครื่องม้วนผมเลอซาช่า LE’SASHA อาจจะตอบโจทย์คุณผู้หญิงที่ต้องการที่จะออกแบบทรงผมด้วยตัวเองค่ะ

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad07

 

จริงอยู่ที่ว่าในตลาดที่วางขายกันอยู่นั้นมีเครื่องหนีบผมและเครื่องม้วนผมวางขายอยู่ในตลาดมากมายแต่ เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า เครื่องม้วนผมที่วางขายอยู่ในตลาดนี้จะไม่ทำให้ผมของเรานั้นเสียจากการใช้ความร้อน ดังนั้นเวลาเลือกซื้อที่ม้วนผม เราควรที่จะเลือกซื้อเครื่องม้วนผมที่มีคุณภาพดี สำหรับท่านที่มีงบประมาณก็อาจจะมีศักยภาพในการเลือกเครื่องม้วนผมที่มีราคาแพงขึ้นมาสักนิด ก็สามารถที่จะถนอมเส้นผมของคุณได้เพิ่มขึ้นมาอีกระดับค่ะ สำหรับท่านที่งบน้อยก็สามารถเลือกเครื่องที่มีคุณภาพได้เช่นเดียวกันแต่ฟังก์ชั่นในการใช้งานอาจจะลดลงไปบ้างค่ะ

อุปกรณ์แต่งผม LESASHA ให้คุณเซ็ทผมสวยได้ด้วยตัวเองที่บ้าน เสมือนเข้าร้านทำผม เครื่องม้วนผมเลอซาช่า ม้วนผมสวยเสริมสร้างเสน่ห์ในตัวคุณ ในวันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับวิธีการในการทำผมด้วยเครื่องม้วนผมเลอซาช่ากันค่ะ

 

สำหรับวิธีการในการม้วนผม อันดับแรกนั้นเราต้องชโลมน้ำมันบำรุงผมเสียก่อน เนื่องจากการทำผมด้วยเครื่องม้วนผมนั้นทำให้ผมเสียเนื่องจากความร้อนได้เราจึงต้องปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ อันดับแรกให้เราเสียบปลั๊กและทิ้งไว้สักครู่เพื่อให้เครื่องม้วนผมร้อนพอที่จะสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี สำหรับการม้วนผมนั้นให้เราหยิบผมขึ้นมา 1 ช่อ

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad

จากนั้นให้ทำการเริ่มม้วนตั้งแต่กลางศีรษะ และเริ่มม้วนตามรูป

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad01

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad04

ม้วนจนสุดปลายผม เมื่อม้วนจนแน่นสุดแล้วให้ทิ้งไว้ประมาณ 5 วินาทีแล้วปล่อยหรือจนรู้สึกว่าปอยผมเริ่มอุ่น จากนั้นทำซ้ำจนครบทั้งศีรษะ เพียงเท่านี้ก็จะได้ผมลอนสวยใสสไตล์คุณแล้วค่ะ

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad05

 

แต่อย่าลืมกันนะคะว่า หากผมได้รับความร้อนบ่อยๆ เข้าผมก็มีโอกาสที่จะเสียได้ค่ะ ดังนั้นหากจะต้องการทำผมด้วยเครื่องม้วนผมแล้วละก็ ควรที่จะดูแลผมอย่างสม่ำเสมอและไม่ทำบ่อยจนเกินไป เนื่องจากอาจจะทำให้ผมเสียจากความร้อนได้ค่ะ และเมื่อเราทำการม้วนผมจนได้เป็นที่ต้องการแล้ว อย่าลืมบำรุงผมด้วยน้ำมันบำรุงผม หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่เป็นเนื้อครีมซึ่งจะช่วยป้องกันจากผมเสียจากความร้อนได้ในระดับ 1 ค่ะ สาวๆอย่างเรานั้น นอกจากจะต้องการความสวยงามและแต่ก็อย่าลืมความสุขภาพดีจากเส้นผมกันนะคะ

%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%ad08

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *