กระแสข่าว กระแต อาร์สยาม ศัลยกรรม

กระแต อาร์สยาม ทำศัลยกรรม จริงหรือ ?? กระแสข่าวที่ชาวเน็ตพากันวิพากย์วิจารย์หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวจากค่ายอาร์สยาม ได้ถ่ายรูปของตัวเองลงโซเชียลเน็ตเวิด ที่สวยผิดหูผิดตา จนชาวเน็ตพากันลือว่า “กระแต อาร์สยาม ทำศัยกรรม” อัพหน้าใหม่มา
กระแต อาร์สยาม ที่เรารู้จักกันดี เจ้าของผลงานเช่น เปิดใจสาวแต เมื่อก่อนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันในลุ๊คแอ๊บแบ้ว น่ารัก ๆ เราลองมาดูภาพเก่าๆ กันค่ะ

กระแสข่าว-กระแต-อาร์สยาม-ศัลยกรรม
กระแสข่าว-กระแต-อาร์สยาม-ศัลยกรรม
กระแสข่าว-กระแต-อาร์สยาม-ศัลยกรรม
กระแสข่าว-กระแต-อาร์สยาม-ศัลยกรรม
กระแสข่าว-กระแต-อาร์สยาม-ศัลยกรรม
กระแสข่าว-กระแต-อาร์สยาม-ศัลยกรรม

ทีนี้เรามาดูกันนะคะ ว่าภาพที่นักร้องสาวลูกทุ่งกระแต อาร์สยาม ที่ถูกวิพากวิจารย์ว่า ทำศัลย์กรรม มาจริงไหม หรือที่จริงแล้ว น้องกระแตของเรา ไม่ได้ไปทำศัลยกรรม เหมือนที่เค๊าว่า เพียงแต่เปลี่ยนลุ๊คใหม่ จากใสๆ แอ๊บแบ๊วๆ มาเปลี่ยน เซ็กซี่น่ารักๆ เหมือนกับเพื่อนร่วมสังกัด อย่าง ใบเตย อาร์สยาม ที่แต่งตัวแนวเซ็กซี่ จนดังเปรี้ยงปร้างฉุดไม่อยู่ การที่น้องกระแตของเรา แต่งตัวเซ็กซี่บ้าง เลยทำให้ดูสวยขึ้น จนผิดหูผิดตา จนแฟนๆ เข้าใจว่าไปทำศัลยกรรมมาหรือไม่นั้น ลองไปดูภาพกันเลย

ด้านข่าวจากเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ชื่อดัง magager.co.th ก็ออกมาวิพากย์วิจารย์ เรามาดูตัวอย่างบางตอนที่ตัดมาให้อ่าน

กระแต อาร์สยาม เซ็กซีตามรุ่นพี่ใบเตย ที่เปลี่ยนลุคจากสาวแบ๊วๆ มาเป็นลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ แจงว่าแค่โพสในอินตาแกรมให้เพื่อนๆ เห็นในอีกมุม ของเธอแค่นั้น ไม่ได้อยากขายเซ็กซี่แต่อย่างใด
หลังจากได้เห็นภาพสุดเซ็กซี่ของ กระแต-อาร์สยาม (นิภาพร แปงอ้วน) ในท่วงท่าอิริยาบถต่างๆ บนอินสตาแกรม ที่เธอคอยอัปวันละรูป สองรูป ช่วยเรียกน้ำย่อยหนุ่มๆ ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที จากสาวนักมวย เคยขึ้นสังเวียนชกมานักต่อนัก ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยว สุดเซ็กซี่ ดูมีน้ำมีนวลอย่างผิดหูผิดตา ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าเธอโตเป็นสาวขนาดนี้แล้วเชียวเหรอ!
ใครจะรู้ว่าฉีกแนวเซ็กซี่แล้วนักร้อง คนสวย นักมวยคนเก่งจะน่ามองขนาดนี้ จากงานเพลง “เปิดใจสาวแต” ที่ทำให้เธอแจ้งเกิดโด่งดังระดับประเทศในลุคใสๆ จนมาถึงอัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก ที่ใส่ความเซ็กซี่ ทั้งเสื้อผ้าและท่าเต้นเข้ามาทีละน้อยๆ และอัลบั้มต่อไปเธอบอกว่าขอเพิ่มลิมิตความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์อีกครั้ง…อูวว์
แม้เธอจะบอกไม่ค่อยลงรูปลงอินสตาแกรม แต่ก็มีคนติดตามเธออยู่ไม่น้อย ราวๆ 2 หมื่นคน และระยะนี้คงมีคนfollow เพิ่มขึ้นอีกหลายพัน เพราะแต่ละรูปมาแบบจัดเต็ม โชว์นั่นนิดโชว์นี่หน่อย จนนิตยสารบันเทิงหลายหัวชวนไปขึ้นปกสะบัดความเซ็กซี่ให้ร้อนฉ่าวงการ และเห็นทีต้องต้อนรับเซ็กซี่สตาร์คนใหม่กันแล้ว

One comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *