ช็อค ผู้หญิงมีสองหัว !!

Abigail Loraine Hensel และ Brittany Lee Hensel เกิดเมื่อวันที่ 7 เดือนมีนาคม  ปี 1990 ที่ Carver County, Minnesota, United States เธอทั้งสองคนเป็นฝาแฝดติดกัน จากสถิติถ้าเป็นกรณีลักษณะนี้ จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่ยาว แต่สำหรับคู่นี้นับว่าเจ๋ง เพราะเธอทั้งสองคน ยังดำเนินชีวิตได้อย่างปกติ!! เธอทั้งสองมีกระดูกซีกโครงติดกัน มีท้องสองท้อง มีปอดสามปอด และมีแขนสองข้าง(ตอนเกิดมามีสามแขน แขนที่สามอยู่ระหว่างศรีษะของเธอทั้งสอง แต่ผิดปกติ แพทย์จึงผ่าตัดออกตั้งแต่เกิดมา)

อวัยวะที่ Abigail Loraine Hensel และ Brittany Lee Hensel ใช้ร่วมกัน ส่วนใหญ่จะอยู่ต่ำกว่าเอว รายละเอียดของเธอทั้งสองคน จะกล่าวถึงดังต่อไปนี้

2 หัว
2 แขน – 3 เดิม แต่สั้นแขนกลางไม่ถูกต้องถูกตัดออก
2 กระดูกสันหลังและกระดูกสันหลังซึ่งผสานที่กระดูกเชิงกราน – การผ่าตัดแก้ไข 3 ½ scoliosisปอด – การผ่าตัดขยายช่องหน้าอกของพวกเขา
2 หน้าอก
2 หัวใจในระบบไหลเวียนเลือดที่ใช้ร่วมกัน – ยาถ่ายโดยทั้งส่งผลกระทบต่อทั้งสอง
1 ตับ
2 ท้อง
3 ไต
2 gallbladders
1 ถุง 1 ribcage
1 ลำไส้ใหญ่
1 ระบบสืบพันธุ์เพศหญิง

เมื่อแรกเกิดพ่อกับแม่ของพวกเขาปฏิเสธทางเลือกที่จะพยายามผ่าตัดแยกทั้งสองหลังจากได้ยินจากแพทย์ว่ามีความเสี่ยงว่าเด็กสาวทั้งสองจะไม่รอด และแพทย์กล่าวว่าต้องเลือกใครซักคนหนึ่ง แต่พอแม่ของเธอก็ไม่ยอม และยืนยันว่า เธอทั้งสองคน จะอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตปกติและมีความสุข

 

พวกเขาทั้งสองประสบความสำเร็จในการสอบผ่านใบอนุญาตขับรถของพวกเขาทั้งเขียนบทและการขับรถทดสอบ พวกเขาได้ใช้การทดสอบสองครั้งครั้งสำหรับคู่ของแต่ละ Abby ควบคุม pedals, วิทยุ, ความร้อน, defogger และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ตั้งอยู่ทางด้านขวาของที่นั่งคนขับในขณะที่บริตตานีควบคุมไฟเลี้ยวและไฟ; ด้วยกันพวกเขาควบคุมพวงมาลัย พวกเขายังต้องการชม UK ดังนั้นพวกเขาทั้งคู่ก็สามารถมีโอกาสที่จะใช้ตัวควบคุมที่อยู่ตรงข้ามของพวกเขา

พวกเขาทั้งสองจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมในปี 2008 พวกเขาเริ่มที่วิทยาลัยเทมหาวิทยาลัยในเซนต์ปอล, Minnesota, สหรัฐอเมริกา

ในการสนทนาที่พวกเขาจะชัดเจนคนที่แตกต่างกับชอบและไม่ชอบแตกต่างกัน การตั้งค่าของฝาแฝด ‘ในอาหารสีเสื้อผ้า ฯลฯ แตกต่างกัน บางส่วนของเสื้อผ้าของพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงโดยช่างเย็บของพวกเขาเพื่อให้พวกเขามีสอง necklines แยกเพื่อที่จะเน้นบุคลิกลักษณะของตน พวกเขามักจะมีอาหารที่แยกจากกัน แต่บางครั้งจะแบ่งปันอาหารเดียวเพื่อประโยชน์ในการอำนวยความสะดวก (เช่นใช้เวลาในแต่ละกัดของแฮมเบอร์เกอร์เดียวกัน) อาบิกายิดีที่วิชาคณิตศาสตร์และบริตตานีจะดีกว่าที่เขียน สำหรับงานต่างๆเช่นการตอบสนองต่ออีเมลที่พวกเขาพิมพ์และตอบสนองเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งที่คาดการณ์ไว้ถึงความรู้สึกของกันและกันเกี่ยวกับการสื่อสารทางวาจาเล็กน้อยระหว่างพวกเขา ในกรณีดังกล่าวตามหลังทางเลือกของพวกเขาจากคนทางไวยากรณ์คือการใช้เอกพจน์คนแรกที่ออกจากนิสัยเมื่อพวกเขาเห็นด้วย แต่เมื่อการตอบสนองของพวกเขากันเลยแตกต่างกันที่พวกเขาใช้ชื่อของพวกเขาในเอกพจน์บุคคลที่สาม

มีความกังวลเกี่ยวกับความสามารถของพวกเขาที่จะมีสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่องบางส่วนเป็นเพราะเพียงสี่ชุดที่มีชื่อเสียงของฝาแฝดติดกันที่ร่วมกันไม่มีการแบ่งแยกเนื้อตัวและสองขาที่เคยมีชีวิตรอดในวัยผู้ใหญ่และส่วนใหญ่จะมีข้อบกพร่องหัวใจพิการ แต่กำเนิดหรือความผิดปกติของอวัยวะอื่น ๆ ไม่มีมีการแสดงขึ้นในกรณี Hensels ‘พวกเขาได้เพื่อให้ห่างไกลมีความปรารถนาที่จะให้ตัวเองพร้อมใช้งานสำหรับการศึกษาทางการแพทย์ใด ๆ พวกเขาตั้งใจจะทำในจำนวนที่ จำกัดแต่จากลักษณะของสื่อในอนาคตเป็นหลักเพียงเพื่อเอาใจความอยากรู้ของโลกและเพื่อลดจำนวนของผู้ที่อาจถูกผงะหงายโดยการกำหนดค่าตัวของพวกเขาที่ผิดปกติ พวกเขาไม่ชอบอย่างแรงกล้าที่จะจ้องที่หรือถ่ายภาพโดยคนแปลกหน้าในขณะที่จะเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของพวกเขาพวกเขาคาดหวังว่าจะวันที่จะแต่งงานและมีลูก พวกเขาหวังว่าด้วยการให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับตัวเองที่พวกเขาจะสามารถนำไปสู่การเป็นอย่างอื่นในชีวิตทางสังคมที่เป็นธรรมโดยทั่วไปร่วมกันพวกเขายังคงได้เพื่อนใหม่

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *